in

เลือกอะไรดี?ระหว่าง สว่านไร้สาย Bosch กับ สว่านไร้สาย Makita

เพราะเหตุใดพวกเราเลือก สว่านไร้สาย MAKITA กับ BOSCH
บางทีก็อาจจะคือปัญหาสำหรับคนอีกหลายคน เมื่อพวกเราจำเป็นต้องเลือกบางอย่างมาใช้งานเนื่องจากว่าในตลาดเดี๋ยวนี้ การประลองในด้านอุตสาหกรรมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างออกจะสูงมีตัวเปรียบแจ่มกระจ่าง ผลิตภัณฑ์ที่เช่นเดียวกันธรรมดาแล้วคู่แข่งขันก็จะทำราคาเท่าๆกันรวมทั้งความสามารถก็ใกล้เคียงกันอีกด้วย

สว่านไร้สายก็เป็นอีกหนึ่งประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีการเปรียบจากแบรนด์ต่างๆเยอะแยะทั้งยังในเรื่องสมรรถนะราคา และก็รุ่นย่อยต่างๆเยอะแยะ การที่พวกเราได้กล่าวถึงสว่านไร้สายที่จะเอามาเปรียบกันในวันนี้โน่นก็เป็นเนื่องจากว่า makita แล้วก็ bosch นั้นเป็นเครื่องไม้เครื่องมือช่างแบรนด์ที่อยู่คู่กับชาวไทยมาอย่างนานรวมทั้งมีความสัมพันธ์สร้างประวัติศาสตร์ต่างๆในบ้านพวกเรามาเยอะมากและก็สามารถกล่าวได้เลยว่า 2 แบรนด์นี้แหละเป็น แบรนด์ที่นิยมที่สุดและก็เป็นแบรนด์หลักในบ้านพวกเราด้วย ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยขอเลือกยกเครื่องมือที่นิยมที่สุด อย่าง สว่านไร้สาย แล้วก็แบรนด์ที่นิยมที่สุดเป็นBosch แล้วก็ Makita มาให้ทุกคนอ่านรวมทั้งตกลงใจเลือกกันนะครับ

ยี่ห้อ makita มีประวัติมาอย่างยาวนานซึ่งเริ่มต้นในปี 1915 โดยนาย Mosaburo Makita ก่อตั้งในเมืองนาโกย่าประเทศญี่ปุ่น โดยช่วงแรกมากีต้าได้เริ่มต้นขายและซ่อมอุปกรณ์ที่ให้แสงสว่างมอเตอร์และหม้อแปลงไฟฟ้าโดยได้เริ่มต้นผลิตเครื่องมือในปี คศ.1959 จนถึงปัจจุบัน makita มีโรงงานอยู่ในประเทศ บราซิล จีน ญี่ปุ่น เม็กซิโก โรมาเนีย สหราชอาณาจักรเยอรมัน ดูไบ ไทย และสหรัฐอเมริกาด้วย ในปี 2012 Makita มียอดขายอยู่ประมาณ 2.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ

มาอีกด้านนั่นคือยี่ห้อ Bosch ซึ่งมีประวัติยาวนานมากกว่า makita เสียอีกเพราะทาง Bosch เองเริ่มต้นบริษัทในปี 1886 ในเมืองสตุ๊ตการ์ทประเทศเยอรมนี โดยนาย Robert Bosch ได้ก่อตั้ง Workshop ที่ชื่อว่า Workshop for Precision Mechanics and Electrical Engineering  BOSCH นั้นได้เริ่มผลิตเครื่องมือแบบจริงจังเมื่อปี ค.ศ 1932 โดยเครื่องมือแรกที่สร้างความฮือฮาได้แก่สว่านกระแทกแบบโรตารี่ โดยปัจจุบัน Bosch ได้มี ผลิตภัณฑ์มากมายรวมทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน กล้องวงจรปิด ระบบกระจายเสียง ระบบอิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์รวมถึงศูนย์บริการรถยนต์อีกด้วย

โพสนี้ support โดยเว็บไซต์ itoolmart สร้างโพสใหม่!

Mini review 7 เครื่องมืองานไม้จาก Festool แพงแล้วมันดียังไง

อ่านก่อนซื้อสว่านเพราะ สว่านไร้สาย เป็นสว่านที่ทุกคนต้องมี !