in

Mini review 7 เครื่องมืองานไม้จาก Festool แพงแล้วมันดียังไง

เครื่องไม้เครื่องมือ FESTOOL ราคาสูงเพราะเหตุใด?
ไม่ใช่ง่าย ที่พวกเราจะตกลงใจซื้อเครื่องไม้เครื่องมือราคาสูงแน่ๆราคาที่แพงนั้นมันย่อมมีเหตุมีผลในตัวของมันเอง ถามคำถามว่าคุ้มไหมคงจะไม่มีผู้ใดตอบได้ วันนี้พวกเราลองหาคำตอบด้วยกันกับวัสดุงานไม้ที่ขึ้นชื่อว่าแพงที่สุดในตลาดตอนนี้ เมื่อพวกเราเอ่ยถึง Festool หลายคนในบ้านพวกเราในตอนนี้บางทีอาจยังไม่ค่อบเคยชินหูกันมากนัก แม้กระนั้นถ้าหากเป็นในต่างแดนวัสดุนี้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่คนสถานที่ทำงานไม้เป็นอดิเรก วัสดุ Festool ที่ราคาแพงสูงไปกว่าแบรนด์อื่นๆในตลาดร่วมกันเนื่องด้วยต้นเหตุดังต่อไปนี้

จนถึงบางคราว Festool มันบางทีก็อาจจะมองเป็นของเล่นมากยิ่งกว่าวัสดุอีกขอรับทุกคน แม้กระนั้นให้ทดลองมีความคิดว่าถ้าหากมันเป็นสิ่งที่พวกเราถูกใจ มันก็อาจไม่แพงเกินความจำเป็นที่จะใช้งานมันครับผม จากการทดลองวัสดุมาพวกเราได้รับรู้ว่า Festool มีลักษณะของเครื่องที่ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆขอรับ ด้วยราคาที่สูงมากยิ่งกว่าแบรนด์อื่นราว 2 เท่าถึง 3 เท่า ไม่เหมือนกันที่มีมานั้นเห็นได้ชัดๆเลยโน่นเป็น

สิ่งของของอุปกรณ์ Festool ผิวของสิ่งของใช้โลหะผสมกับพลาสติกซึ่งตัวโลหะนั้นมีผิวที่ละเอียดแนวทางการทำสีพูดได้ว่าเป็นสีเกรด automotive แล้วยังแทรกสอดการออกแบบของอุปกรณ์วัสดุด้วยสีอย่างดีเยี่ยมโดยจำแนกแยกแยะหากเป็นสิ่งของที่มีสีเขียวอ่อนซึ่งเป็นสีของ logo Festool มีความหมายว่าองค์ประกอบนั่นสามารถขยับได้ นี่เป็นสิ่งนิดๆหน่อยๆที่พวกเรามีความรู้สึกว่ามีการคิดอย่างนอนก้นแล้วก็เป็นขั้นเป็นตอนอย่างน่าดึงดูด

พวกเราได้รู้ว่าตัวอุปกรณ์ Festool เองนั้นมีมือเสมือนเมื่อ 70-80 ปีกลายทั้งปวงซึ่งสร้างความแปลกใจมากมายเมื่อการมีมือนั้นมีความเที่ยงธรรมมากมายๆซึ่งมาตรฐานค่อนข้างจะสูงเนื่องจากการประกอบวัสดุทั้งผองทำในประเทศเยอรมนีและก็ยุโรป

โพสนี้ support โดยเว็บไซต์ itoolmart สร้างโพสใหม่!

เครื่องเป่าลม Dewalt DWB6800 กำลังไฟ 800 วัตต์ แรงดันลม 5.2N

เลือกอะไรดี?ระหว่าง สว่านไร้สาย Bosch กับ สว่านไร้สาย Makita